Tin tức

Trang chủ / Tin tức

Truy cập tài khoản bên ngoài qua POP
Truy cập tài khoản bên ngoài qua POP

31 tháng 03, 2022

Nếu bạn có nhiều tài khoản với các nhà cung cấp khác, bạn có thể kiểm tra chúng trong tài khoản Zoho Mail của mình, bằng cách thiết lập từng tài khoản đó qua POP trong Zoho Mail. Trong trường hợp này, Zoho Mail hoạt động giống như một ứng dụng khách POP và truy xuất các email được cung cấp cho các Ứng dụng khách POP. Bạn có thể tùy chỉnh một số hành vi POP trong Zoho Mail, tuy nhiên, việc thực thi hành vi này rất phụ thuộc vào máy chủ POP do bạn định cấu hình.

ZoHo Mail Add-On
ZoHo Mail Add-On

31 tháng 03, 2022

Khi bạn định cấu hình Tiện ích bổ sung Mail của mình trong Zoho CRM hoặc Zoho Recruit, bạn có thể chọn tài khoản được lưu trữ trên Zoho của mình hoặc bất kỳ tài khoản POP nào được định cấu hình trong Zoho Mail. Nếu tài khoản của bạn không được lưu trữ bằng Zoho, bạn có thể định cấu hình tiện ích email của mình- bằng cách định cấu hình tài khoản bên ngoài của bạn dưới dạng POP trong Zoho Mail. Tuy nhiên, Zoho Mail không thể được sử dụng làm ứng dụng khách IMAP và không thể định cấu hình các tài khoản bên ngoài qua IMAP.

Add IMAP Account
Add IMAP Account

31 tháng 03, 2022

Zoho Mail cung cấp nhiều cách như IMAP và POP để truy cập các tài khoản email bên ngoài của bạn ở một nơi. Sử dụng IMAP, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản email trong cùng một hộp thư, đồng bộ hóa chúng trên các thiết bị của bạn, quản lý chữ ký duy nhất của chúng, thư trả lời đi nghỉ, bộ lọc, v.v.

Thông báo thư
Thông báo thư

31 tháng 03, 2022

Một số trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Opera, v.v. hỗ trợ thông báo trên màn hình từ các trang web và ứng dụng web. Trong trường hợp trình duyệt bạn sử dụng hỗ trợ thông báo, bạn cần định cấu hình trình duyệt để cho phép thông báo từ trang / ứng dụng hiện tại mà bạn sử dụng. Sau khi định cấu hình và bật, bạn sẽ nhận được thông báo email mới, ngay cả khi trình duyệt được thu nhỏ hoặc không hoạt động.

Chia sẻ Email
Chia sẻ Email

31 tháng 03, 2022

Chia sẻ Email cho phép bạn dễ dàng quản lý thảo luận xung quanh email, sử dụng nhận xét mà không cần nhiều chuyển tiếp và trả lời. Đó là cách đơn giản để chia sẻ thông tin trong email với đồng nghiệp của bạn và nhận được ý kiến ​​/ phản hồi / lời khuyên của họ về nó.

Chia sẻ thư mục
Chia sẻ thư mục

31 tháng 03, 2022

Chia sẻ thư mục giúp bạn chia sẻ toàn bộ thư mục email với các thành viên trong tổ chức của bạn. Những người dùng mà bạn đã chia sẻ thư mục có thể xem các email và nhận xét về chúng. Chỉ có thể chia sẻ các thư mục tùy chỉnh. Tùy chọn chia sẻ thư mục không khả dụng cho các thư mục có sẵn. Có ba cấp quyền khả dụng khi chia sẻ các thư mục tùy chỉnh.

Gửi lời nhắc và theo dõi qua email
Gửi lời nhắc và theo dõi qua email

31 tháng 03, 2022

Hầu hết các email chúng tôi gửi, thường cần theo dõi hoặc nhắc nhở dựa trên phản hồi từ người khác, hoặc đôi khi, không phân biệt phản hồi.

Zoho Mail Developer Space Không gian dành cho nhà phát triển Zoho Mail
Zoho Mail Developer Space Không gian dành cho nhà phát triển Zoho Mail

31 tháng 03, 2022

Zoho Mail Developer Space - Không gian dành cho nhà phát triển trang bị cho bạn các công cụ để tích hợp bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào với Zoho Mail hoặc tạo các tiện ích mở rộng tùy chỉnh của riêng bạn bên trong Zoho Mail. Có thể truy cập Không gian nhà phát triển từ menu Cài đặt. Điều hướng đến Cài đặt >> Tích hợp >> Không gian dành cho nhà phát triển để xem tất cả các công cụ.

Mobile Access - Truy cập trên thiết bị di động
Mobile Access - Truy cập trên thiết bị di động

31 tháng 03, 2022

Zoho Mail có nhiều ứng dụng, được thiết kế dành riêng cho quản trị viên để quản lý ngay cả khi đang di chuyển và cả các ứng dụng email để kiểm tra thư mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, Zoho Mail cũng cung cấp tính năng Đồng bộ hóa dành cho Email, Lịch và Danh bạ trên thiết bị di động.

Connections in Zoho Mail - Kết nối trong Zoho Mail
Connections in Zoho Mail - Kết nối trong Zoho Mail

31 tháng 03, 2022

Bạn có thể tích hợp bên thứ ba hoặc các ứng dụng Zoho khác với Zoho Mail bằng cách thiết lập Kết nối. Trong phần Kết nối của tôi, bạn có thể xem tất cả các kết nối do bạn hoặc quản trị viên của bạn tạo. Sử dụng các Kết nối này, bạn có thể mở rộng khả năng tích hợp của Zoho Mailbox bằng cách sử dụng các dịch vụ được xác định trước mà chúng tôi đã cung cấp hoặc thiết lập các dịch vụ tùy chỉnh.

Webhook
Webhook

31 tháng 03, 2022

Webhooks cho phép bạn tích hợp Zoho Mail với các ứng dụng bên ngoài khác. Webhook được sử dụng để kích hoạt một hành động trong một ứng dụng bằng cách sử dụng các sự kiện thời gian thực từ một ứng dụng bên ngoài. Webhook có hai loại - Webhook đến (Incoming webhooks) và Webhook đi (Outgoing webhooks). Các webhook đến được sử dụng để kích hoạt một hành động bên trong Zoho Mail bằng cách sử dụng các sự kiện thời gian thực từ các ứng dụng của bên thứ ba. Với các webhook gửi đi, các email đến của bạn có thể được định cấu hình để kích hoạt các hành động trong các ứng dụng bên ngoài.

Connectors - Trình kết nối
Connectors - Trình kết nối

31 tháng 03, 2022

Các trình kết nối được sử dụng làm cơ chế xác thực khi tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba với Zoho Mail. Các trình kết nối này có thể được sử dụng để tạo phần mở rộng cho eWidget. Các tiện ích mở rộng này được xây dựng để gọi các REST API của các ứng dụng bên thứ ba. Để làm được điều đó, Zoho Mail cần được cấp quyền để truy cập các API và dữ liệu từ ứng dụng bên ngoài.

Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
0919 050 560

Gọi ngay
Zalo chat